Kết quả Bournemouth vs MU (1-0): Thảm họa đến với MU

Dịch Phong
thứ bảy 2-11-2019 14:20:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Bournemouth vs MU (19h30 ngày 02/11). Gần như hàng công của MU không tung ra được một pha dứt điểm nào nguy hiểm. Thất bại trước Bournemouth là điều tất yếu với Quỷ đỏ.

Kết thúc

HẾT GIỜ!!! Một ngày thi đấu tệ hại của MU và là sự ấn tượng của Bournemouth.

Phút 90' (Bournemouth 1-0 MU): 3 điểm đang ở rất gần với Bournemouth.

Cook vào sân thay cho Wilson. Sự thay đổi người đầu tiên của Bournemouth.

Phút 82' (Bournemouth 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha treo bóng sâu của Fred và một pha chạm bóng nhưng đáng tiếc lại trúng cột dọc.

2 sự thay đổi người liên tiếp bên phía MU. Greenwood và Williams vào sân thay cho James và Wan Bissaka.

Phút 75' (Bournemouth 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Từ pha căng ngang bên cánh phải, bóng tới chân của Wilson. Đáng tiếc pha dứt điểm chìm đã bị De Gea cản phá xuất sắc.

Thay người bên phía MU. Lingard vào sân thay cho Pereira.

Phút 66' (Bournemouth 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha lên bóng ấn tượng của Bournemouth khiến Young phải phạm lỗi. Rất may điểm đặt bóng ở ngoài vòng cấm.

Phút 63' (Bournemouth 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! De Gea vừa phải băng ra dùng cả thân người để cản phá. MU đã thoát thua trong tình huống đó.

Phút 57' (Bournemouth 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha xử lý và dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Pereira. Nhưng thủ thành Ramsdale không dễ bị đánh bại như vậy.

Phút 51' (Bournemouth 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha phản công nhanh của Bournemouth nhưng đáng tiếc Wilson lại không dứt điểm và lại chuyền bóng. Cơ hội đã trôi qua.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1!!! Bournemouth đã kịp có bàn thắng mang đến lợi thế không nhỏ.

Kết quả Bournemouth vs MU (1-0): Thảm họa đến với MU

Phút 45+1' (Bournemouth 1-0 MU): VÀOOOOOO!!! Pha xử lý đẳng cấp của King trong vòng cấm và pha ngả người dứt điểm quá khó với De Gea. 1-0 cho Bournemouth.

Phút 39' (Bournemouth 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha bắt vô lê của Wilson nhưng trước một rừng hậu vệ của MUnên không có gì nguy hiểm.

Phút 34' (Bournemouth 0-0 MU): Sau tình huống ngã trong vòng cấm của Martial, xung đột đã nổ ra giữa hai đội. Trọng tài đã phải rút ra 2 thẻ vàng cho Lerma bên phía Bournemouth và Fred bên phía MU.

Phút 27' (Bournemouth 0-0 MU): Những phút vừa qua khá chậm rãi với hai đội.

Phút 21' (Bournemouth 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Bournemouth phá bóng không dứt khoát tới tầm chân của James ở ngoài vòng cấm. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Phút 18' (Bournemouth 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! MU lên bóng nhanh bên cánh trái. Rashford đi bóng vào trong và chuyền ra tuyến 2 cho Fred. Nhưng pha dứt điểm lại đi quá cao.

Phút 14' (Bournemouth 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha mở bóng dài không hề việt vị của Bournemouth. Đáng tiếc họ không thể dứt điểm với cơ hội đó.

Ngay sau đó Fred có pha băng vào vòng cấm từ quả tạt bên cánh phải của MU. Nhưng đó là một pha tiếp bóng khá tệ và không nguy hiểm cho Bournemouth.

Phút 7' (Bournemouth 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! James một lần nữa đưa bóng vào từ cánh phải cho Pereira. Tiền vệ người Bồ Đào Nha dứt điểm cực căng nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 3' (Bournemouth 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha mở biên phải cực thoáng của MU. James căng ngang vào trung lộ nhưng Pereira lại dứt điểm không trúng bóng.

Thời tiết lúc này tại sân Vitality Stadium không chiều lòng người chút nào. Trời mưa và nhiệt độ khá thấp.

19h30': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Bournemouth: Ramsdale, Smith, Cook, Ake, Rico, H Wilson, Lerma, Billing, Fraser, C Wilson, King.

MU: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Young, McTominay, Fred, James, Pereira, Rashford, Martial

Trực tiếp Bournemouth vs MU (19h30, 02/11)

Vừa qua MU đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở 3 đấu trường khác nhau, cùng với đó là 4 niềm vui liên tiếp theo tỷ lệ châu Á. Thế nhưng vấn đề mà các chuyên gia lo lắng lại đến từ chính yếu tố đó của Quỷ đỏ. Trong khi các đội bóng tại cúp liên đoàn chỉ đưa ra đội hình phụ để tham chiến thì MU lại tung ra lực lượng tốt nhất.

Và một lần nữa, HLV Solskjaer có thể sẽ phải nhận cái kết đắng cho việc sử dụng người của mình. Ông từng mang đến chuỗi thắng tưng bừng cuối mùa trước cho MU và sau đó là khoảng thời gian tụt dốc không phanh. Cho đến lúc này, khả năng của đội chủ sân Old Trafford vẫn là một dấu hỏi lớn.

Chắc chắn với tỷ lệ chấp chỉ là 1/4 ở chuyến làm khách trước Bournemouth, cửa trên không phải là điểm đến đáng tin cậy. Bởi trước đó MU toàn thắng ở 4 lần đối đầu gần nhất với Bournemouth, thậm chí kèo chấp còn ở mức rất cao tới 1 3/4 sân nhà và 3/4 sân khách.

Rõ ràng sự tín nhiệm của MU đã bị giảm đáng kể tỷ lệ với kèo chấp ở trận này. Bournemouth cũng đang có 4 trận bất bại sân nhà gần nhất. Sự khó chịu đó chắc chắn khiến Quỷ đỏ phải cẩn trọng.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trận đấu Bournemouth vs MU

Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh

Thời gian: 19h30 ngày 02/11

Trận đấu giữa Bournemouth vs MU sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 02/11. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm