Tâm Đinh trấn an CĐV Cantho Catfish: Đừng lo khi tôi còn ở đây

Việt Long
thứ sáu 22-5-2020 16:15:40 +07:00 0 bình luận
Sau VBA Draft 2020, Cantho Catfish đã phải nói lời chia tay với nhiều cầu thủ. Trong lúc sự bi quan đang xuất hiện, Tâm Đinh muốn trấn an tất cả mọi người.

Như một lẽ tự nhiên tại VBA Draft, những cầu thủ chất lượng không được bảo vệ sẽ có khả năng cao chuyển sang màu áo mới.

Với Cantho Catfish, đây đã trở thành câu chuyện thường niên vì đã 3 mùa giải liên tiếp, đội bóng miền Tây lọt vào VBA Finals. Năm 2020 cũng không phải ngoại lệ khi đội hình mùa trước của Catfish đã có nhiều xáo trộn. 

Kết quả VBA Draft 2020. Ảnh: Việt Long

Tính đến nay, đội bóng miền Tây đã nói lời chia tay với một loạt cầu thủ chủ chốt bao gồm Nguyễn Phú Hoàng (trade đến Warriors), Đinh Thành Sang (vừa ký hợp đồng với Buffaloes), Nguyễn Thịnh Hưng (được pick bởi Warriors) Nguyễn Hoàng Tú (được pick bởi Nha Trang Dolphins) và Tăng Minh Trí (được pick bởi Danang Dragons). 

Cả 4 cái tên kể trên đều có số phút thi đấu cao trong đội hình Cantho Catfish. Riêng Sang Đinh và Hoàng Tú đã gắn bó với đội bóng miền Tây qua cả 4 mùa giải ở VBA, khởi đầu từ năm 2016.

Góp mặt tại sự kiện Draft, Đinh Thanh Tâm đã tỏ ra khá buồn khi chứng kiến đội bóng của mình một lần nữa bị "xâu xé". 

Điều này cho thấy Catfish luôn là điểm đến của những cầu thủ chất lượng. Nhưng với người trong cuộc, họ cảm thấy không vui khi phải nói lời chia tay với những người anh em của mình.

"Phần khó khăn là chúng tôi lại một lần nữa bị mất nhiều cầu thủ. Có lẽ tôi sẽ ổn, nhưng có nhiều đồng đội ra đi thì tôi cũng buồn một chút", Tâm Đinh chia sẻ.

"Nhưng không sao, tôi và Lê Hiếu Thành sẽ tiếp tục đi trên con đường này cùng Cantho Catfish. Dù sao đi nữa, tôi và Thành vẫn còn ở đây cùng những cầu thủ khác. 

Thêm vào đó, những cầu thủ mới được pick cũng phù hợp với triết lý của đội. Vì vậy, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi".

Ngồi trên bàn của Cantho Catfish tại VBA Draft 2020 là ông chủ đội bóng Nathan Nguyễn và giám đốc điều hành Nguyễn Đắc Thịnh. 

Sở hữu trong tay 4 lượt lựa chọn, họ đã xướng bốn cái tên bao gồm Nguyễn Lê Quốc Cường cùng Bùi Quốc Tân ở vòng 1, Cô Trần Cơ Nguyên ở vòng 2 và lão tướng Đàm Huy Đại ở vòng 3.

Hai đại diện của Cantho Catfish cân nhắc các lượt pick tại VBA Draft 2020. Ảnh: Việt Long 

Sẽ sớm gặp những người đồng đội mới nhưng cũng sẽ tái ngộ với người cũ, Tâm Đinh cảm thấy hào hứng. Anh có ý muốn trấn an người hâm mộ Cần Thơ nhưng chia sẻ lý do khá thú vị cho sự hào hứng của mình.

"Một điều khiến tôi cảm thấy hứng thú hơn với VBA 2020 đó là chúng tôi sẽ bị tiếp tục bị coi là đội ‘cửa dưới’", ngôi sao của Catfish nói. 

"Catfish sẽ không vào được Playoffs, Cantho sẽ không tiến xa được hay chúng tôi không thể vô địch, đó là những gì tôi đã nghe suốt nhiều mùa giải vừa qua. 

Cuối cùng thì Catfish đã có mặt ở 3 loạt trận VBA Finals liên tiếp và vô địch một lần".

Đinh Thanh Tâm cùng ông chủ Nathan Nguyễn và giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đắc Thịnh. Ảnh: Việt Long

"Năm nay, chúng tôi có thể sẽ trở thành đội bóng đứng phía sau, lặng lẽ cải thiện mình rồi vượt lên phía trước. Không sao, chúng tôi sẽ ổn và mọi người đừng lo!" - Tâm Đinh kết lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.