Đầy đủ quân lực, Hanoi Buffaloes mong nối dài chuỗi bất bại tại “Sài Thành”

Việt Long
thứ bảy 29-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Đối đầu với Saigon Heat tại NTĐ CIS, Hanoi Buffaloes đang có một vài lợi thế nhất định. Trong số đó có lịch sử đối đầu và chuỗi phong độ thăng hoa mỗi khi được thi đấu tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tại VBA, Hanoi Buffaloes là một trong những đội bóng khá đặc biệt. Tính theo thành tích thắng - thua kéo dài từ VBA 2018 đến VBA 2019 by MB, đội bóng của HLV Todd Purves luôn có phong độ cao hơn trên sân khách so với những trận đấu được chơi ở sân nhà Bách Khoa, Thủ Đô Hà Nội.

Nếu như ở mùa giải 2018, Hanoi Buffaloes có đến 7 trong tổng cộng 9 trận thắng đến từ sân khách thì tại VBA 2019 năm nay, 2 trận thắng duy nhất họ có được từ đầu mùa đều không phải trên sân đấu quen thuộc tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Tuy nhiên, đây sẽ là điềm may cho Hanoi Buffaloes khi ở lượt trận tiếp theo này, họ sẽ “được” thi đấu trên sân khách. Vào lúc 17h00 chiều nay (Chủ Nhật, ngày 30/6), thầy trò HLV Todd Purves sẽ đối đầu với Saigon Heat tại nhà thi đấu CIS, Tp.Hồ Chí Minh.

Đầy đủ quân lực, Hanoi Buffaloes mong nối dài chuỗi bất bại tại “Sài Thành”

Bên cạnh việc thoát khỏi cái dớp sân nhà, Buffaloes còn đang sở hữu chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng khi được thi đấu tại Tp.Hồ Chí Minh. Trong toàn bộ 4 lần ra sân ở thành phố mang tên Bác ở VBA 2018, Hanoi Buffaloes luôn là người chiến thắng.

Còn tại VBA 2019 by MB, lần “viễn chinh” duy nhất của họ vào Tp.Hồ Chí Minh trước City Wings cũng là trận đấu thăng hoa nhất mùa giải khi Mike Bell trở lại, dẫn dắt các đồng đội đến trận đấu ném rổ thăng hoa nhất lịch sử đội bóng.

Tại đó, những tay ném như Lê Ngọc Tú, Mike Bell hay Henry Nguyễn đã dội cơn mưa 3 điểm xuống nhà thi đấu Hồ Xuân Hương với 12 cú ném xa thành công, đạt tỷ lệ lên đến 70% 3PT.

Thêm vào đó, Hanoi Buffaloes cũng sẽ chào đón trở lại Đinh Tiến Công và HLV Todd Purves sau khi cả hai nhân vật cực kỳ quan trọng này đều vắng mặt ở lượt trận gần nhất. Trong khi Đinh Tiến Công, một trong những tay ghi điểm nội binh xuất sắc nhất đội gặp chấn thương vì vị thuyền trưởng người Mỹ đã bị cấm chỉ đạo 1 trận do đã phạm đủ 3 lỗi kỹ thuật.

Đầy đủ quân lực, Hanoi Buffaloes mong nối dài chuỗi bất bại tại “Sài Thành”

Mặc dù vậy, đây được dự báo là chuyến làm khách không hề êm đềm cho Hanoi Buffaloes. Tuy có thành tích đối đầu vượt trội, nhưng đội bóng Thủ Đô vẫn phải đối mặt với những khó khăn nhất định khi Saigon Heat là đội bóng đang có thành tích tốt nhất ở VBA 2019 by MB khi thắng 4, thua 2 trong 6 trận đã đấu.

Bên cạnh phong độ đang lên cao của Saigon Heat, thầy trò HLV David Singleton cũng đang bất bại tại sân nhà CIS, nơi họ đã thắng những đội bóng bao gồm Thang Long Warriors, Hochiminh City Wings và Danang Dragons.

Cả hai đội đều bước vào trận đấu với chuỗi bất bại của riêng mình, vì vậy màn so tài giữa Saigon Heat với Hanoi Buffaloes hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và gay cấn. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 Chủ Nhật, ngày 30/6 tại nhà thi đấu CIS, Tp.Hồ Chí Minh.

Các trận đấu của VBA 2019 by MB được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.