25.000 khẩu trang đến với tâm dịch Đà Nẵng – Quảng Nam

Vân Vân
chủ nhật 23-8-2020 9:40:13 +07:00 0 bình luận
Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã phối hợp cùng Hội máy văn phòng Hà Nội ủng hộ khẩu trang đến hai vùng tâm dịch là Đà Nẵng và Quảng Nam.

Trong những ngày này, các tỉnh miền Trung đang phải oằn mình chống chọi với dịch COVID-19. Trong đó, Đà Nẵng và Quảng Nam là hai địa phương có số lượng ca nhiễm cũng như tử vong lớn nhất cả nước kể từ thời điểm tái bùng phát vào ngày 25/7. Theo thông báo từ Bộ Y tế, tính đến 6h ngày 23/8, Đà Nẵng có 379 ca nhiễm, trong đó có 120 ca chữa khỏi, 22 ca tử vong. Quảng Nam có 101 ca nhiễm, 17 ca chữa khỏi và 3 ca tử vong.

Trước những thách thức lớn đó, cả nước đã dành rất nhiều hỗ trợ về vật chất và tinh thần, chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua đại dịch. Không nằm ngoài cuộc, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, với tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu đã đứng ra kêu gọi đóng góp của các nhà hảo tâm. 

Hội máy văn phòng Hà Nội đã đứng ra hỗ trợ 50.000 khẩu trang, trong đó 25.000 khẩu trang gửi cho các bạn học sinh miền Trung. Thông qua báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng và các văn phòng đại diện, Hội mong muốn những chiếc khẩu trang sẽ được chuyển tới tận tay những bạn học sinh vùng tâm dịch.

Cả nước đang hướng về hai địa phương tâm dịch là Đà Nẵng và Quảng Nam. 

Ông Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Hội máy văn phòng Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi đã kêu gọi các thành viên trong hội và nhận được sự hưởng ứng tích cực. Nhờ sự đóng góp của mỗi thành viên, chúng tôi đã mua ngay 25.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn. Mong muốn của Hội máy văn phòng Hà Nội là báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng sẽ chuyển những chiếc khẩu trang này đến cho các em học sinh ở Đà Nẵng, Quảng Nam sớm nhất”.

Nhà báo Nguyễn Trân Châu - Phó Tổng Biên tập báo Thiếu niên Tiền phong cảm ơn Hội máy văn phòng Hà Nội đã đồng hành cùng báo để hỗ trợ các bạn học sinh vùng dịch. Ngay trong ngày 18/8, 25.000 khẩu trang đã được gửi vào miền Trung. Dự kiến trong vài ngày tới, các cán bộ, phóng viên Văn phòng Đại diện báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tại Đà Nẵng sẽ tặng trực tiếp đến các bạn thiếu nhi.

Dịch COVID-19 khiến mọi hoạt động vui chơi, giải trí ở hai địa phương này ngưng trệ. Hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Quảng Nam phải gồng mình thay đổi kế hoạch tập luyện liên tiếp để phù hợp với các chỉ đạo từ lãnh đạo địa phương. 

Đối với các môn thể thao khác, các VĐV được phép cho về nhà để thực hiện giãn cách xã hội. Hiện tại, rất nhiều khu vực thuộc Đà Nẵng, Quảng Nam vẫn đang thực hiện cách ly xã hội. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.