Martin Nguyễn nhận định về tiềm năng của các võ sĩ Việt Nam

N.Đ
thứ năm 19-12-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh việc bảo vệ danh hiệu ở ONE Championship, Martin Nguyễn vẫn tiếp tục mong muốn được sát cánh bên cạnh các võ sĩ Việt Nam trong những sự kiện tiếp theo.

Năm 2019 là một năm với nhiều dấu mốc ấn tượng của Martin Nguyễn, trở lại sau chấn thương khiến anh phải để lại chiếc đai vô địch hạng nhẹ, ngôi sao gốc Việt đã có 2 chiến thắng liên tiếp để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương ở hạng Featherweight tại ONE Championship.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại ONE: Mark Of Greatness, Martin Nguyễn cũng đã góp phần vào thành công của người đồng đội Tial Thang trong màn ra mắt giải đấu. Kết thúc một năm 2019 với nhiều kỉ niệm đẹp, Martin đang hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai – trong đó, anh vẫn không quên việc mong muốn được thi đấu ở Việt Nam.

Chứng kiến màn ra mắt của người đồng hương Nguyễn Trần Duy Nhất qua hai sự kiện đầu tiên ở ONE Championship, Martin Nguyễn khẳng định võ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh là ví dụ tiếp theo cho thấy các tay đấm Việt đang đứng trước một cơ hội lớn để mở rộng cánh cửa bước vào sàn đấu đẳng cấp như ONE Championship.

“Nhất là một võ sĩ rất giỏi. Việc hạ gục đối thủ như đã là bản năng của Duy Nhất. Đó là yếu tố mà không chỉ ONE Championship tìm kiếm nhưng cũng là điều khiến khán giả thích những trận đấu của anh. Duy Nhất luôn tranh thủ cơ hội hạ Knockout đối thủ khi có thể.”

Martin Nguyễn nhận định về tiềm năng của các võ sĩ Việt Nam

“Nguyễn Trần Duy Nhất tất nhiên sẽ trở thành nhà vô địch ONE Champsionship. Duy Nhất có đầy đủ yếu tố để trở thành một nhà vô địch. Và như chủ tịch ONE Championship đã nói Nhất có khả năng trở gương mặt đại diện của hạng cân Flyweight và Việt Nam tại ONE Champsionship.” Nhà vô địch chia sẻ tiếp

Ở kì SEA Games vừa qua, các môn võ của đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra, nhất là khi những võ sĩ của chúng ta đã chạm trán với một số cái tên đang thi đấu tại ONE Championship. Những người đã mang về huy chương vàng ở các môn võ trọng điểm như Nguyễn Xuân Phương (Kickboxing), Bùi Yến Ly (Muay Thái), Nguyễn Thị Tâm (Boxing) hay các đô vật Việt Nam giành 12 trên tổng số 14 huy chương vàng cho thấy tiềm năng võ thuật của Việt Nam là rất lớn.

Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua, Martin Nguyễn cũng đã tiếp xúc với những võ sĩ đang tập luyện ở các CLB hàng đầu Việt Nam như Saigon Sport Club hay Trigger Boxing, một cơ sở để anh tin rằng các thế hệ vận động viên tiếp theo của Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

“SEA Games là một sân chơi rất tốt để các nước trong khu vực Châu Á có cơ hội biểu diễn kĩ năng trong nhiều môn thể thao khác nhau. Tôi tin rằng SEA Games quan trọng không kém phần Olympics.”
“Võ sĩ Việt Nam không hề có điểm yếu, hãy luôn tự tin vào kĩ năng của chính bản thân trong mọi lúc. Tôi chính là minh chứng cho việc võ sĩ Việt Nam có thể sánh vai với những người giỏi nhất. Nếu tôi làm được, tất cả mọi người đều làm được.”

Martin Nguyễn nhận định về tiềm năng của các võ sĩ Việt Nam

Thành công của Martin Nguyễn sẽ là động lực cho nhiều tay đấm Việt Nam trong tương lai.

Dù chưa xác định được đối thủ tiếp theo, tuy nhiên Martin Nguyễn đã lên kế hoạch tập luyện sẵn sàng cho những thử thách mới trong năm 2020. Nhất là khi Việt Nam đang từng bước mở cửa với những giải đấu như ONE Championship.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.