Hiệp hội võ thuật tổng hợp toàn cầu GAMMA ứng cử vào vị trí quan sát viên của Hiệp hội các liên đoàn thể thảo quốc tế GAISF

Phạm Hưng
thứ hai 30-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Hiệp hội Võ thuật Tổng hợp Toàn cầu (GAMMA) vừa chính thức gửi đơn xin ứng cử vào vị trí Quan sát viên của Hiệp hội các Liên đoàn Thể thao Quốc tế (GAISF). Vị trí Quan sát viên tại GAISF tạo điều kiện cho GAMMA tiếp tục phát triển và tăng cường sự quản lý, củng cố các điều lệ, chính sách cũng như quảng bá bộ môn võ thuật tổng hợp trên phạm vi toàn cầu.

Với trụ sở đặt tại thành phố Amsterdam, Hà Lan, hiện có văn phòng chi nhánh trên năm châu lục tại hơn 20 quốc gia. GAMMA là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi các cá nhân tiên phong trong làng MMA trên toàn thế giới với nhiều năm kinh nghiệm. Được điều hành bởi ngài Chủ tịch Alexander Engelhardt, GAMMA hiện có thành viên là các liên đoàn thể thao tại gần 100 quốc gia trên toàn cầu. Đơn xin ứng cử vào vị trí Quan sát viên là một bước tiến quan trọng của GAMMA trong quá trình thuyết phục GAISF và cao hơn là Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) chấp thuận MMA trở thành một môn thi đấu chính thức tại kỳ Thế vận hội.

Việc ứng cử cho vị trí Quan sát viên của GAISF giúp GAMMA tạo một môi trường cạnh tranh lành mạnh và an toàn để phát triển phong trào võ tổng hợp ngay từ tầng rễ cũng như tạo cơ hội phát triển cho các vận động viên nghiệp dư trên con đường trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Giải Vô địch GAMMA tổ chức tại Singapore vào tháng 11 vừa qua đã thành công với sự góp mặt của nhiều quốc gia khác nhau đã chứng minh GAMMA đủ năng lực để đảm đương một vị trí quan trọng trong tổ chức GAISF.

"Với thỏa thuận hợp tác cùng ONE Championship, GAMMA mong muốn tạo cho mọi vận động viên cơ hội được thi đấu và thể hiện khả năng của họ trên một sân chơi quốc tế. GAMMA được xây dựng trên một nền móng vững chắc là những giá trị đích thực của võ thuật, và chúng tôi tin rằng trở thành Quan sát viên của GAISF sẽ đưa chúng tôi một bước gần hơn với mục tiêu cuối cùng: đưa võ thuật tổng hợp tới với kỳ Thế vận hội.” - Chủ tịch GAMMA Alexander Engelhardt phát biểu.

Hiệp hội võ thuật tổng hợp toàn cầu GAMMA ứng cử vào vị trí quan sát viên của Hiệp hội các liên đoàn thể thảo quốc tế GAISF

ONE Championship và GAMMA bắt tay để xây dựng bộ môn MMA ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, tin tưởng vào hướng đi của GAMMA, chủ tịch của ONE Championship cũng sẵn sàng hợp sức để mục tiêu chung của hai tổ chức được hiện thực hóa vào một ngày gần nhất.

"ONE Championship tôn vinh những giá trị cốt lõi của võ thuật như danh dự, sự chính trực, tính khiêm tốn, lòng quả cảm, tính kỷ luật cũng như lòng trắc ẩn. Võ thuật tổng hợp là một công cụ tuyệt vời giúp con người phát huy những giá trị cao đẹp ấy. Thỏa thuận hợp tác của ONE Championship với GAMMA thay cho lời cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ cho tất cả các vận động viên nghiệp dư trong quá trình theo đuổi sự nghiệp thi đấu võ tổng hợp, bao gồm trao các học bổng tập luyện tại hệ thống các phòng tập tốt nhất trên thế giới và cơ hội thể hiện tài năng của họ trên sàn đấu võ thuật danh giá nhất hành tinh. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ GAMMA trong việc phát triển sâu hơn bộ môn võ thuật tổng hợp, và tôi nóng lòng chờ đến ngày mà MMA được công nhận là một môn thi đấu chính thức tại Olympic.” - Chatri Sityodtong tuyên bố.

Hiệp hội võ thuật tổng hợp toàn cầu GAMMA ứng cử vào vị trí quan sát viên của Hiệp hội các liên đoàn thể thảo quốc tế GAISF

Chủ tịch của ONE Championship quyết tâm đưa MMA trở thành bộ môn thi đấu chính thức của Olympic.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.