Jaylen Brown-Scary Terry: Sự thay thế hoàn hảo cho Irving-Hayward

thứ tư 18-4-2018 11:00:09 +07:00 0 bình luận
Bộ đôi Hayward-Irving rời khỏi sàn đấu đã mở ra cơ hội toả sáng vô cùng lớn cho các cầu thủ còn lại. Thể hiện mình rõ nhất chính là Jaylen Brown và Terry Rozier

Với một đêm thi đấu lịch sử, Jaylen Brown và Terry Rozier - cặp đôi cầu thủ trẻ năm hai và năm ba của Boston Celtics đã đưa đội bóng của mình đến chiến thắng 120-106 trước Milwaukee Bucks ở game 2 vòng 1 NBA Playoff. Họ đang cho thấy mình đã sẵn sàng để đứng lên và gồng gánh một Celtics “dặt dẹo” tại Playoffs như thế nào.

Ngay từ thời điểm Gordon Hayward ngã xuống ở đầu mùa giải, trọng trách trên vai của cầu thủ năm hai Jaylen Brown, một cách vô hình, đã tăng lên gấp bội. Vẫn là một tham vọng tiến vào trận chung kết NBA, nhưng nếu Boston Celtics chỉ có một mình Kyrie Irving thì điều đó gần như là không thể.

Tuy nhiên, một người ngã xuống đã mang đến cơ hội mới cho những người khác và một trong số những cầu thủ được “hưởng lợi" nhiều nhất chính là Jaylen Brown. Ngoài việc có một mùa giải bùng nổ (break-out season) với số điểm trung bình ghi được cao gấp 2,5 lần mùa trước, Jaylen Brown giờ còn đang chứng minh mình đã sẵn sàng cho Playoffs như thế nào.

Hãy xem lại màn trình diễn của Jaylen Brown ở trận Boston Celtics 120-106 Milwaukee Bucks

Với trận đấu ghi 30 điểm hôm nay trước Milwaukee Bucks, Jaylen Brown đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử của Boston Celtics ghi được ít nhất 30 điểm trong một trận đấu Playoffs.

Không gì tuyệt vời hơn, màn trình diễn này lại là yếu tố chính giúp Celtics có chiến thắng 120-106 trước Milwaukee để vươn lên dẫn trước 2-0 trong Series Playoffs vòng 1 này.

Nếu như Jaylen Brown là người thay thế khá ổn cho lỗ hổng mà Gordon Hayward để lại thì cầu thủ năm 3 Terry Rozier lại là diễn viên đóng thế hoàn hảo cho Kyrie Irving, cầu thủ vừa phải nghỉ hết mùa vì các vấn đề liên quan đến đầu gối.

Được ra sân với tư cách PG số một của đội bóng áo xanh, Terry Rozier đã làm tất cả để thể hiện bản thân mình. Đã trải qua 78 phút thi đấu ở hai trận Playoffs trước Milwaukee, Rozier vẫn chưa mắc một turnover nào trong suốt 9 hiệp (Game 1 có OT) và đi kèm với 14 assists trong cả hai trận.

Hãy xem lại màn trình diễn của Terry Rozier ở trận Boston Celtics 120-106 Milwaukee Bucks

Bên cạnh đó, cả hai Game anh đều ghi được 23 điểm và chẳng thể không nhắc đến cú ném 3 đỉnh cao trong những giây cuối cùng của hiệp 4, Game 1 cách đây ít ngày.

Trái ngược với sự thống trị của Boston Celtics, phần nào đó là sự bất lực của Giannis Antetokounmpo và Milwaukee Bucks. “Thánh Hy Lạp" suýt đạt được Triple-Double trong trận này với 30 điểm, 9 rebounds và 8 asissts.

Hãy xem lại diễn biến trận Boston Celtics 120-106 Milwaukee Bucks

Tuy nhiên ngoài Giannis và một trận đấu xuất sắc nữa của Middleton, Milwaukee Bucks không có nhiều sự lựa chọn khác trên hàng công. Điển hình là việc chỉ riêng dàn cầu thủ dự bị của Boston Celtics đã áp đảo hoàn toàn các cầu thủ dự bị của Bucks với tỷ số 41-25, tuy cả hai đội đều có 6 cầu thủ ghi được Double-Digit (ghi ít nhất 10 điểm).

Game 3 của Series Celtics - Bucks sẽ được diễn ra vào lúc 8h30 sáng Chủ Nhật tới đây tại Milwaukee. Celtics đang tạm dẫn Series với tỷ số 2-0.

 

So sánh thông số 2 đội
So sánh thông số 2 đội
Thông số cá nhân của Boston Celtics
Thông số cá nhân của Boston Celtics
Thông số cá nhân của Milwaukee Bucks
Thông số cá nhân của Milwaukee Bucks
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.