Cảm nghĩ của Trần Quang Lộc về thông báo thành lập liên đoàn MMA

Hảo Lê
thứ hai 17-2-2020 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ MMA Trần Quang Lộc, một trong những võ sĩ MMA chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam đã chia sẻ những niềm vui của anh về thông tin liên đoàn MMA sắp thành lập.

Ngày 14 tháng 2 với nhiều cặp đôi sẽ luôn là ngày lễ tình nhân đáng nhớ, những với người chơi võ, ngày 14 tháng 2 năm 2020 chính là ngày mà họ sẽ không thể quên. Vào ngày "Valentine" 2020, trên mạng xã hội Facebook đã rầm rộ thông tin việc Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam được cấp phép thành lập và có hiệu lệnh ngay từ lúc ký xác nhận (tức ngày 22 tháng 1 năm 2020).

Đây là điều mà cộng đồng MMA đã mong đợi từ rất lâu. 10 năm đã trôi qua kể từ khi MMA thịnh hành tại Việt Nam, các võ sĩ MMA luyện tập bán thời gian để giải trí đã có thể đặt mục tiêu trở thành võ sĩ nhà nghề trong tương lai gần.

Vào Chủ Nhật ngày 16 tháng 2 vừa qua tại sự kiện offline các CLB võ thuật TPHCM, Webthethao đã có cơ hội trò chuyện với võ sĩ ONE Championship Trần Quang Lộc về tin mừng này. Tay đấm đến từ Đồng Nai đã cho biết anh rất hào hứng khi nghe quyết định mở cửa MMA tại Việt Nam vì bản thân võ sĩ này cũng đã chờ đợi một thời gian quá dài.

Cảm nghĩ của Trần Quang Lộc về thông báo thành lập liên đoàn MMA
Trần Quang Lộc tại buổi giao lưu các CLB võ thuật TPHCM.

Không chỉ nói về cảm xúc hiện tại của anh, võ sĩ MMA Quang Lộc cũng đã cho biết: "Mong rằng sau này sẽ có thêm những giải đấu ở khắp cả nước. Các võ sĩ Việt Nam thi đấu ở các giải nhỏ trong nước để trau dồi kỹ năng để chuẩn bị cho các giải đấu lớn hơn, chuyên nghiệp tầm thế giới".

Hy vọng rằng trong tương lai, các giải đấu MMA chuyên nghiệp sẽ sớm được thành lập tại Việt Nam. Các trận đấu MMA chuyên nghiệp cũng không còn là món "đặc sản" chỉ có thể chiêm ngưỡng trên TV mà trở thành con đường sự nghiệp của nhiều võ sĩ tương tự như nhà vô địch WBA Trương Đình Hoàng và WBC Trần Văn Thảo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.