"Cá sấu" Ronaldo Souza phàn nàn về việc bị UFC không cho phép tranh đai

thứ năm 29-11-2018 19:08:35 +07:00 0 bình luận
Dù rất "biết thân biết phận" về thứ hạng cũng như quá trình thi đấu cứ thắng rồi lại thua, "cá sấu" Ronaldo Souza vẫn tỏ ra khó hiểu và phàn nàn về việc anh bị UFC bỏ bê một cách phi lý.

Dù rất "biết thân biết phận" về thứ hạng cũng như quá trình thi đấu cứ thắng rồi lại thua, "cá sấu" Ronaldo Souza vẫn tỏ ra khó hiểu và phàn nàn về việc anh bị UFC bỏ bê một cách phi lý.

"Yoel Romero và Kevin Gastelum thắng tôi bằng thắng điểm không đồng thuận, cướp đi 2 trận đấu sát sao mà tôi cho rằng mình đã thắng. Rồi sao? Họ được quyền tranh đai Middleweight UFC. Nếu Chris Weidman mà thắng tôi chắc anh ta cũng tranh đai nốt, may mà tôi hạ knock out anh ta. Tôi ở trong top 5, tại sao tôi không được quyền tranh đai?" ngôi sao người Brazil với biệt danh "cá sấu" tỏ ra không hài lòng.

May mắn cho UFC, cơn tức giận của "cá sấu" Ronaldo Souza chỉ dừng lại ở đó. Anh khẳng định rằng mình hoàn toàn có thể chờ đợi nếu UFC muốn: "Gần đây nhất tôi có một trận thắng, hai giải thưởng Fight of the Night và một đối thủ nằm bẹp dưới sàn. Tôi làm ra cả đống tiền và tôi có thể chờ."

Cá sấu Ronaldo Souza phàn nàn về việc bị UFC không cho phép tranh đai - Ảnh 2.

"Cá sấu" Ronaldo Souza phàn nàn về việc anh liên tục bị UFC bỏ bê dù đang có sự thể hiện khá tốt tại Middleweight UFC, đặc biệt là sau khi đánh bại Chris Weidman.

Điều duy nhất khiến Ronaldo Souza bực bội là cách xếp kèo của UFC khá kỳ cục và dường như không dựa trên một nguyên tắc nào cả - trừ việc ban lãnh đạo cảm thấy kèo đấu nào có thể hái ra tiền. Vậy nên dù vẫn nằm gọn trong top 5 Middleweight UFC (đủ quyền tranh đai) nhưng lối đánh chậm chắc và ít đột biến của Ronaldo Souza không hề được ưu tiên.

Ronaldo Souza hạ knock out Chris Weidman ngay trong hiệp 3 tại UFC 230.

"Tôi hạnh phúc khi được thi đấu, nhưng cũng chẳng sao nếu phải dừng việc đó lại. Tôi vẫn mơ ước về việc có thời gian để mở một phòng tập riêng cho mình và kiếm tiền từ đó. Chỉ cần tôi ngừng thi đấu và lui về giảng dạy, sẽ có hơn 400 học viên đang chờ ở đó," Ronaldo Souza tỏ ra thoải mái và dường như có một chút "đe dọa" UFC.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.