Cựu võ sĩ BELLATOR Dan Vinni: 'Rất mong xây dựng tương lai MMA Việt'

Lâm Gia
chủ nhật 31-5-2020 19:10:23 +07:00 0 bình luận
Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, tay đấm MMA người Anh Dan Vinni hi vọng có thể giúp sức trong việc xây dựng tương lai cho nền MMA Việt Nam non trẻ.

Có mặt tại Đại hội thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF), bên cạnh các vị khách là ban lãnh đạo, nhà quản lý, vận động viên từ các bộ môn võ thuật tại Việt Nam còn có một nhân vật khá đặc biệt. Đó chính là tay đấm ngoại quốc duy nhất có mặt tại sự kiện – cựu võ sĩ BELLATOR Dan Vinni.

Là một trong những võ sĩ chuyên nghiệp hiếm hoi gắn bó với phong trào MMA tại Việt Nam những năm gần đây. Sự thành lập của Liên đoàn Võ tổng hợp Việt Nam với Dan Vinni là một tiền đề tốt cho các hoạt động MMA trong tương lai.

“Dĩ nhiên, đây là tin đáng mừng khi giờ đây MMA đã được hợp pháp hóa tại Việt Nam, một sự công nhận chính thức. Đặc biệt, môn thể thao này được quản lý bởi những người thực sự yêu thích nó, đó là một tín hiệu rất tốt.” – võ sĩ người Anh chia sẻ với Webthethao.vn. 

Dan Vinni trong buổi lễ thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF).

Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Dan Vinni đã đi qua nhiều câu lạc bộ võ thuật nói chung và thiên hướng MMA nói riêng. Không chỉ là trải nghiệm tập luyện, võ sĩ sinh năm 1987 còn muốn gắn bó lâu dài hơn trong mục tiêu xây dựng MMA trên mảnh đất hình chữ S. 

“Tôi vẫn sẽ tiếp tục thi đấu, có thể là bất kì sự kiện nào được tổ chức tại Việt Nam. Nhưng mục tiêu chính của tôi vẫn là giúp xây dựng phong trào MMA tại Việt Nam trong tương lai, đặc biệt là trong việc huấn luyện, đào tạo và thậm chí là đưa võ sĩ ra nước ngoài thi đấu.” – Vinni chia sẻ.

“Các võ sĩ ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những võ sĩ mà tôi đã tiếp xúc đều để lại ấn tượng nhất định bởi trình độ của họ. Hi vọng trong tương lai, tôi có thể tiếp xúc được nhiều phòng tập tại Hà Nội và thực hiện một kế hoạch lớn hơn tại đây.” 

Trước Đại hội, Dan Vinni đã dành thời gian giao lưu với các võ sĩ tại Hà Nội. (Ảnh: Vietnam Top Team) 

Có thể thấy, bên cạnh các nguồn lực nội tại trong nước từ các cấp lãnh đạo, quản lý cho tới vận động viên, giới hoạt động phong trào, những sự đóng góp từ bên ngoài cũng rất quan trọng. 

Với kinh nghiệm thi đấu, tập luyện chuyên nghiệp, các võ sĩ nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam như Dan Vinni có thể giúp nền MMA non trẻ tiếp cận nhanh, đúng hướn, sớm bắt kịp tốc độ phát triển của MMA trong khu vực và trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.