“Cúp Chiến thắng phải xứng với quy mô, tầm vóc của thể thao Việt Nam”

Phương Ngọc
chủ nhật 19-1-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Đó là chia sẻ của ông Hoàng Hà, Chủ tịch HĐQT Vietcontent Sports, đơn vị tổ chức Cúp Chiến thắng về giải thưởng được xem là Oscar của thể thao Việt Nam.

Cúp Chiến thắng 2019 khép lại với những dư vị ngọt ngào, đọng lại trong những người yêu và dõi theo thể thao Việt Nam cảm xúc khó tả. Chiến thắng hay đứng trước ngưỡng cửa thiên đường song với mỗi VĐV, HLV hay các nhà quản lý thể thao, tất cả đều là người chiến thắng. Bởi giải thưởng Cúp Chiến thắng đã làm “cầu nối” để những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao tìm về những cảm xúc đặc biệt của riêng mình.

Là một trong những đơn đơn vị tổ chức giải thưởng này kể từ khi ra đời vào năm 2015, Vietcontent Sports mang đến những giá trị cao cả cho lĩnh vực thể thao ở Việt Nam. “Cúp Chiến thắng đã bước sang năm thứ 5 thì phải có một giá trị nào đó mà các đơn vị tổ chức mới tiếp tục thực hiện sứ mệnh.

“Cúp Chiến thắng phải xứng với quy mô, tầm vóc của thể thao Việt Nam”
Chủ tịch HĐQT Vietcontent Sports, ông Hoàng Hà, trên bục trao giải Cúp Chiến thắng 2019.

Ngay từ đầu, chúng tôi muốn thực hiện nhiệm vụ là thể hiện sự ghi nhận với những đóng góp của các VĐV đối với thể thao nước nhà. Đồng thời, động lực cho các VĐV kế cận noi theo. Trong 5 năm qua, Cúp Chiến thắng đã ảnh hưởng đến sự nhận biết của toàn xã hội. Điều này tạo sự hưng phấn, động lực cho các VĐV.

Thành tích của các VĐV đến từ nhiều yếu tố. Trong đó Cúp Chiến thắng giúp toàn xã hội, người hâm mộ hiểu rõ hơn về vai trò, công sức của các VĐV bỏ ra, đóng góp cho thể thao nước nhà”, ông Hoàng Hà, Chủ tịch HĐQT Vietcontent Sports chia sẻ.

“Cúp Chiến thắng phải xứng với quy mô, tầm vóc của thể thao Việt Nam”
Cúp Chiến thắng 2019 tôn vinh Huy Hoàng ở hạng mục Nam VĐV của năm.

Theo ông Hà, tầm vóc thể thao Việt Nam vươn tầm cao mới. Vì thế, đúc kết kinh nghiệm, tầm nhìn của BTC để thay đổi so với quy mô, tầm vóc của thể thao nước nhà.

“Năm đầu quy mô giải thưởng còn nhỏ. Qua từng năm, giải thưởng tăng dần theo cấp độ. BTC cùng Hội đồng bình chọn đã đề cao phương thức bình chọn thông qua các mạng xã hội để lấy ý kiến của người hâm mộ. Điều này tăng sự khách quan. Theo từng năm, khâu tổ chức dần tổ chức chuyên nghiệp hơn”, ông Hà cho biết.

Nhận được sự quan tâm, bình chọn sôi nổi của người hâm mộ. Điều này tạo sự khích lệ của BTC, Vietcontent Sports. Chúng tôi từng nói với nhau, Cúp Chiến thắng một ngày nào đó sẽ được người Việt Nam ghi nhận và xứng với Oscar của thể thao Việt Nam.

“Cúp Chiến thắng phải xứng với quy mô, tầm vóc của thể thao Việt Nam”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.