Video: Real Madrid nhấn chìm Juventus, lập kỳ tích vô địch 2 năm liên tiếp

chủ nhật 4-6-2017 2:26:31 +07:00 0 bình luận
Trận chung kết là show diễn của Real Madrid và họ xứng đáng đi vào lịch sử với tư cách đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Trận chung kết Champions League hoàn toàn thuộc về Real Madrid và Ronaldo cùng các đồng đội xứng đáng đi vào lịch sử với tư cách đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch. 

Trái ngược với tính chất căng thẳng, đầy toan tính của một trận chung kết, cả Juventus và Real Madrid đều nhập cuộc chủ động. Thế trận cân bằng cho tới khi cái tên quen thuộc Ronaldo lên tiếng với một pha dứt điểm đẳng cấp hạ gục Buffon.

Đó là tình huống dứt điểm đầu tiên của Real Madrid và họ có được bàn thắng với cái duyên của CR7. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh mình là khắc tinh của thủ thành Juventus khi đã có 6 lần sút tung lưới Buffon sau 5 lần đối đầu tại Champions League.

Ngoài ra, bàn thắng ở phút thứ 20 của Ronaldo cũng là bàn thắng thứ 500 của Real Madrid tại đấu trường Champions League, thành tích mà chưa đội bóng nào làm được.

Sau bàn mở tỷ số, Zidane chủ động cho các học trò chơi phòng ngự tuy nhiên kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp đã sụp đổ với pha tung người vô lê tuyệt đẹp của Mandzukic. Cùng Ronaldo, "Super Mario" là 2 trong 3 cầu thủ từng ghi bàn ở trận chung kết Champions League và cả Europa League.

Dẫu vậy, bàn thắng của tiền đạo người Croatia cũng chỉ là điểm sáng hiếm hoi của "Lão bà" trong trận đấu tại Cardiff, xứ Wales. Bởi sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về đội bóng Hoàng gia TBN khi họ chơi lấn lướt và  quan trọng nhất đã có 3 bàn thắng: Đầu tiên là cú sút xa quyết đoán của Casemiro từ khoảng cách gần 30 mét, đập chân một hậu vệ Juve đổi hướng hạ gục Buffon; rồi pha băng vào đệm bóng chớp nhoáng của Ronaldo đã nhấn chìm Juventus, và bàn thắng của Asensio ở phút cuối là kết cục vốn-dĩ-phải-thế khi Juventus chơi thiếu người (Cuadrado nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 84). 

Thắng thuyết phục Juventus, Real Madrid cho thấy họ xứng đáng giành chức vô địch Champions League/C1 thứ 12 trong lịch sử, đồng thời đi vào lịch sử với tư cách đội bóng duy nhất giành chức vô địch Champions League 2 năm liên tiếp.

Về phía Juventus, kết cục phải nhận ở Cardiff là thất bại thứ 2 trong 3 trận chung kết Champions League gần nhất của đại diện Italia.

Tỷ số: Juventus 1-4 Real Madrid

Ghi bàn:

Juventus: Mandzukic (27')

Real Madrid: Ronaldo (20', 64'), Casemiro (61'), Asensio (90')

Thẻ đỏ Cuadrado 84'

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon, Dani Alves, Barzagli (Cuadrado 66'), Bonucci, Chiellini, Alex Sandro, Pjanic (Marchisio 71'), Khedira, Higuain, Dybala (Lemina 78'), Mandzukic

Real Madrid: Navas, Carvajal, Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Isco (Asensio 82'), Benzema (Bale 77'), Ronaldo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.