U22 VN cười thả ga dù còn lắm nỗi lo trước trận gặp U20 Argentina

thứ bảy 13-5-2017 18:55:34 +07:00 0 bình luận
Điểm dễ nhận thấy trong buổi tập này chính là không khí vui tươi mà HLV Hữu Thắng và các học trò tạo ra.

Trong buổi tập cuối cùng trước trận giao hữu gặp U20 Argentina vào ngày mai (14/5), các học trò của HLV Hữu Thắng tiền hành tập muộn hơn so với dự kiến khoảng 30 phút. Điểm dễ nhận thấy trong buổi tập này chính là không khí vui tươi mà HLV Hữu Thắng và các học trò tạo ra. 

Vị chiến lược gia người xứ Nghệ chia đôi đội hình và chơi chuyền bóng bằng... tay trong khu vực vòng cấm địa. Bài tập ngộ nghĩnh này mang đến sự hưng phấn tột đồ cho các cầu thủ và cả BHL. Không ít lần, HLV Hữu Thắng nằm lăn ra cười khi thực hiện bài tập này với các học trò.

Độ khó của bài tập ngày càng được tăng dần khi BHL yêu cầu các cầu thủ sau khi nhận bóng sẽ không được chuyền lại cho người đã chuyền cho mình trước đó. Những cầu thủ như Đông Triều, Duy Mạnh, Phí Minh Long không ít lần "ăn vạ" khi các đồng đội lao vào tranh bóng.

Như trong buổi họp báo trước khi buổi tập diễn ra, vị chiến lược gia này đã nhấn mạnh, điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải tự tin vào khả năng của mình khi phải đối mặt với một đối thủ lớn, từng 6 lần vô địch thế giới như U20 Argentina. Tuy nhiên, đằng sau nụ cười lạc quan của toàn đội, những người hâm mộ chứng kiến buổi tập ngày hôm nay không khỏi lo lắng khi chứng kiến các chàng trai áo đỏ dứt điểm.

Những bài tập dứt điểm một chạm ngay sát vòng cấm được HLV Hữu Thắng đặc biệt chú trọng. Thế nhưng, chất lượng dứt điểm của các cầu thủ không thể làm vị chiến lược gia này hài lòng. Những cầu thủ vốn được đánh giá cao về khả năng dứt điểm như Công Phượng, Lâm Anh Quang, Lâm Ti Phông đều không thể chiến thắng được các thủ môn trong bài tập này.

Đáng chú ý, tiền đạo mang áo số 10 của U22 Việt Nam, Công Phượng, tỏ ra khá vô duyên trong bài tập sút phạt hàng rào.

Thủ quân của đội bóng đã không một lần thực hiện thành công bài tập này khi toàn sút bóng trúng hàng rào hoặc... "bắn chim". Nên nhớ, Công Phượng chính là nhân tố mà HLV Ubeda của U20 Argentina tỏ ra e ngại nhất trong trận đấu tới. Trong khi đó, người đồng đội tại HAGL, Hồng Duy, cho thấy khả năng sút phạt tốt khi liên tiếp đưa bóng vào trong phạm vi khung thành.

Về mặt lực lượng, khả năng Văn Toàn ra sân trong trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, Tiến Dũng và Tuấn Tài chắc chắn sẽ ngồi ngoài.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày mai (14/5). 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.