Nhà tài trợ MU nổi giận khi cầu thủ từ chối quảng cáo vì lý do khó đỡ

Dịch Phong
thứ tư 5-2-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Các nhà tài trợ của MU đã nổi giận khi cầu thủ của đội bóng này từ chối tham gia các sự kiện quảng cáo vì phong độ tệ hại của họ trên sân cỏ.

Các nhà tài trợ của MU đang cảm nhận rõ rệt những ảnh hưởng từ phong độ tệ hại trên sân cỏ của đội bóng này. Sự bất mãn liên tục gia tăng khi MU nhiều lần yêu cầu cầu thủ từ chối tham gia các sự kiện quảng cáo để tránh bị hỏi về phong độ kém cỏi của họ trong mùa này.

Ban lãnh đạo MU rất lo sợ CĐV đội nhà sẽ càng thêm tức giận khi một số ý kiến đã cáo buộc “các cầu thủ MU đang cố gắng lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi bằng việc đi quảng cáo để kiếm tiền, trong khi phong độ trên sân thì vô cùng kém cỏi”.

Nhà tài trợ MU nổi giận khi cầu thủ từ chối quảng cáo vì lý do khó đỡ

Các cầu thủ MU đang phải từ chối tham gia các sự kiện quảng cáo

Dù đã chi hơn 140 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019, nhưng MU vẫn thi đấu phập phù và không lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Trong tình thế phải chịu áp lực từ nhiều phía, Ban lãnh đạo MU đã duyệt chi hơn 60 triệu bảng để mua tiền vệ Bruno Fernandes và mượn tiền đạo Odion Ighalo.

Tuy nhiên, cả Fernandes lẫn Ighalo vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới nên các cầu thủ MU có thể sẽ phải tiếp tục trốn tránh các sự kiện quảng cáo trong thời gian tới.

Điều trớ trêu là chỉ 2 năm trước, chính Giám đốc điều hành Ed Woodward đã tuyên bố chắc nịch rằng, phong độ trên sân cỏ của MU không thực sự ảnh hưởng lớn những giá trị thương mại của các doanh nghiệp tài trợ.

Nhà tài trợ MU nổi giận khi cầu thủ từ chối quảng cáo vì lý do khó đỡ

Tài năng kinh doanh của Phó Chủ tịch Ed Woodward đang giúp MU kiếm bộn tiền

Hiện tại, MU đang có hợp tác với hơn 60 nhà tài trợ, bao gồm 24 đối tác toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như cá cược, rượu vang, lốp xe, khách sạn, cà phê, tài chính... Trong đó, MU đang nhận 64 triệu bảng/mùa từ nhà tài trợ áo đấu Chevrolet và 75 triệu bảng/mùa từ nhà tài trợ trang phục thi đấu Adidas. Đó là chưa kể khoản tài trợ từ nhà tài trợ AON cho sân tập và đào tạo.

Nếu Pogba rời đi vào cuối mùa này, tổn thất của MU sẽ còn lớn hơn gấp bội khi tiền vệ người Pháp vẫn được xem là cầu thủ có giá trị thương mại lớn nhất của đội bóng. Dù chưa thể đóng góp chuyên môn như kỳ vọng, nhưng Pogba vẫn giúp MU kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán áo đấu, thu hút tài trợ, quảng cáo và các hoạt động thương mại khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.